Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Làm thế nào để da luôn mềm mượt tươi trẻ? Có nên mua bộ dưỡng da căng mịn Dermalogica?

cach lam da cang min tre hoa nhu the nao? bo duong da tre hoa da dermalogica co tot khong?

Làn da bị lão hóa là tình trạng mà không ai muốn trải qua. Vậy dấu hiệu nào để nhận biết da bạn đang bị lão hóa sớm? Có những biện pháp dưỡng da chống lão hóa nào hiệu quả không? Theo dõi bài viết kỳ này để lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia trị liệu Dermalogica.

Thế nào là làn da lão hoá sớm?

Lão hóa da là một quá trình tự nhiên của cơ thể. Là biểu hiện của sự suy giảm chức năng ở da. Tùy theo cơ địa và các yếu tố khách quan mà tốc độ lão hóa ở mỗi người sẽ khác nhau. Khi chúng ta càng lớn tuổi, số lượng tế bào trên da cũng suy giảm theo. Khiến nếp nhăn bắt đầu hình thành, da chảy xệ và mất nước. Chúng thường xuất hiện sớm nhất ở những vùng cơ biểu lộ cảm xúc của khuôn mặt. Dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến:

  • Xuất hiện nếp nhăn chảy xệ
  • Da mỏng, nổi nhiều gân
  • Da khô, dễ mất nước và thô ráp
  • Da bị ngứa, dễ bị bong tróc, kích ứng, xuất hiện nhiều vết nứt nhỏ.

Làm sao để da căng mượt, tươi trẻ?

#1 Tích cực bảo vệ và che chắn 

Để có làn da căng mịn, trắng sáng. Trước tiên, bạn nên hạn chế tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Nhất là trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Tích cực che chắn và bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài. Tốt nhất nên dùng loại kem chống nắng có SPF 30 và PA ++ trở lên.

#2 Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng

Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng quyết định lớn đến sức khỏe làn da. Đừng quên bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi. Đồng thời hạn chế các nhóm thực phẩm làm da lão hóa sớm như đường hay carb tinh chế. Bạn cũng nên tránh cả đồ uống có cồn hay caffeine như trà, cà phê.

#3 Dưỡng da chống lão hóa

Để có một làn da tươi trẻ, mịn màng, ngoài bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da. Quy trình chăm sóc da cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Tùy vào làn da của mỗi người mà cần xây dựng quy trình dưỡng da chống lão hóa khác nhau. Tuy nhiên, quy trình skincare cho làn da lão hoá thường bao gồm các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng các sản phẩm dịu nhẹ. Sữa rửa mặt có độ pH 5.5 gần với pH tự nhiên của da mặt.

Bước 2: Dùng toner để cân bằng độ pH và giúp da căng mịn. Đồng thời giúp giảm sự xâm nhập của các chất độc hại từ môi trường vào sâu bên trong da. 

Bước 3: Sử dụng các loại serum chống lão hoá có chứa tinh chất vitamin C, collagen, axit hyaluronic, hay retinol. Để làm dịu, căng bề mặt da, duy trì độ ẩm cho da, khắc phục các nếp nhăn và hạn chế da chảy xệ.

Bước 4: Dùng kem dưỡng ẩm 2 lần/ngày để giữ nước và mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho làn da.

Bước 5: Thoa kem dưỡng cho mắt giúp điều trị quầng thâm, giảm bọng mắt và giúp da căng mướt. Đồng thời hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh mắt.

Review combo dưỡng da căng mượt Dermalogica được yêu thích nhất

 

@dermalogicacanada A little birdy told us, our Deeply Nourishing Duo Kit is currently on #sale as part of our #blackfridaydeals 😏 #dryskin #tips #stressedskin #fyp ♬ Eenie Meenie Slowed - Kuya Magik

 

Bộ dưỡng da căng mịn gồm những sản phẩm nào?

  • 1 Mặt nạ ngăn ngừa lão hoá Multivitamin Power Recovery Masque 75ml
  • 1 Kem nuôi dưỡng da chuyên sâu Super Rich Repair 50ml

Tại sao bạn nên trải nghiệm bộ sản phẩm dưỡng da căng mịn Dermalogica?

Mặt nạ chống lão hoá MultiVitamin Power Recovery Masque

#1 Bổ sung dưỡng chất giúp giải cứu làn da lão hóa, căng thẳng

Mặt nạ Vitamin là sản phẩm nổi bật trong combo chăm sóc da mặt căng mịn của Dermalogica. Với vai trò kích thích sự tổng hợp collagen và sản xuất Hyaluronic Acid nhằm chỉnh sửa làn da bị lão hóa sớm. Từ đó giúp gia tăng độ đàn hồi và chỉnh sửa sự hủy hoại gây ra bởi các gốc tự do. 

#2 Duy trì độ ẩm, độ mềm mượt suốt ngày dài

MultiVitamin Power Recovery còn chứa chiết xuất tảo đỏ Đại Tây Dương và đậu nành thủy phân. Mang đến hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội và và làm dịu làn da căng thẳng. Bộ đôi thành phần này còn có tác dụng làm các đốm nâu và phục hồi làn da trắng mịn không tì vết.

#3 Thành phần lành tính dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da

Sự góp mặt của các thảo mộc tự nhiên không chỉ giúp làm dịu và giải cứu làn da lão hóa, căng thẳng. Mà còn bảo vệ làn da khỏi những yếu tố môi trường khắc nghiệt và chống lại sự viêm sưng hiệu quả. Đây thực sự là liệu pháp dưỡng ẩm tối ưu cho mọi loại da. Nhất là làn da xỉn màu, khô, mất nước, kém sắc, bị hư tổn do ánh sáng và lão hóa da.

Kem dưỡng ẩm phục hồi làn da tươi trẻ Dermalogica Super Rich Repair

#1 Chất kem dễ thẩm thấu, không gây bết dính

Dermalogica Super Rich Repair là loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa rất phù hợp với các loại da khô, da thiếu ẩm. Kết cấu kem dưỡng cực kỳ mỏng nhẹ, khi thoa không gây cảm giác đổ dầu trên da. Sản phẩm thẩm thấu dễ dàng giúp cấp ẩm hiệu quả cho làn da bị mất nước. 

#2 Nuôi dưỡng làn da căng mịn

Kem dưỡng chống lão hoá da Dermalogica có chứa các phức hợp Peptide cùng chiết xuất từ bơ hạt mỡ. Nhờ đó giúp cải thiện độ săn chắc của làn da và nuôi dưỡng làn da căng bóng.

#3 Tăng cường hiệu quả bảo vệ da

Sản phẩm có chứa chiết xuất từ tảo với khả năng chống oxy hóa cao. Không chỉ bảo vệ làn da của bạn trước những tác động của gốc tự do. Mà còn có tác dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.

Công dụng nổi bật và thành phần chính bộ sản phẩm

bo duong da Dermalogica MultiVitamin Power Recovery Masque va kem duong am Super Rich Repair hieu qua ra sao

Mặt nạ chăm sóc da căng mịn MultiVitamin Power Recovery Masque

  • Retinyl Palmitate (Vitamin A), Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Vitamin E, Pro-Vitamin B5 và axit Linoleic: Phục hồi làn da có dấu hiệu hư tổn và lão hóa. Củng cố các thành tố của lớp hàng rào bảo vệ.
  • Chiết xuất tảo đỏ Đại Tây Dương Chondrus Crispus và Protein đậu nành thuỷ phân: Thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen và cải thiện độ đàn hồi cho da. Dưỡng ẩm cho da liên tục trong nhiều giờ liền.
  • Chiết xuất lá trà xanh Camellia Sinensis, hoa cúc La Mã Chamomilla Recutita. hạt yến mạch Avena Sativa: Giúp làm sạch và loại bỏ các tế bào chết xỉn màu. Khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt. 
  • Chiết xuất thảo mộc của Cam Thảo, Liên Mộc và Ngưu Bàng: An toàn, lành tính cho da nhạy cảm, da bị hư tổn. Giúp củng cố hàng rào bảo vệ và phục hồi các dấu hiệu lão hóa sớm.

Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Super Rich Repair

  • Peptide quyền năng Arginine và Lysine Polypeptide: Kích thích sản sinh Protein mang lại khả năng phục hồi da hiệu quả.
  • Glycerin, Hyaluronic Acid: Giữ ẩm cho da liên tục, làm căng và làm mờ các rãnh nếp nhăn.
  • Các loại dầu trong Super Rich Repair như dầu hạt Jojoba Simmondsia Chinensis dầu hoa dạ Anh thảo Oenothera Biennis, dầu bơ hạt mỡ Butyrospermum Parkii: Ngăn ngừa sự mất nước tại lớp biểu bì da. Ngăn chặn các tác nhân gây hại tấn công da.
  • Chất Isoflavonoid hoạt tính chiết xuất từ Đậu Nành Genistein và Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Chống lại các gốc tự do gây hại. Thúc đẩy sự sản sinh collagen giúp cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất Yến mạch Colloidal Oatmeal, hoa Gardenia Taitensis, rau Má Madecassoside: Làm dịu da và giảm kích ứng trên da khô nứt nẻ. Có khả năng kháng viêm mạnh mẽ nhưng rất an toàn với làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng combo dưỡng da căng mịn Dermalogica 

  • Mặt nạ phục hồi MultiVitamin Power Recovery Masque: 

Thoa đều lên mặt và cổ đã được làm sạch, tránh vùng mắt. Sau 10-15 phút, rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng một lần mỗi tuần hoặc bất cứ khi nào da cần một biện pháp làm dịu.

  • Kem dưỡng chống lão hoá da Super Rich Repair: 

Thoa lên mặt và cổ với những đường vuốt nhẹ, hướng lên trên. Chờ cho kem hấp thụ trước khi áp dụng các sản phẩm bổ sung. Sử dụng hai lần mỗi ngày. Bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Phản hồi tích cực từ khách hàng trên website Dermalogica

Khách hàng tên Retta đã để lại feedback

Our Deeply Nourishing Duo Dermalogica hieu qua nhu the nao

Bộ đôi này sẽ giải quyết nỗi lo về làn da khô của bạn. Chất kem mềm mịn và nhanh thấm ngay vào da. Tôi sử dụng vào mỗi đêm và khi thức dậy làn da được nuôi dưỡng và mịn màng.

Khách hàng tên Catherine hài lòng sau khi mua hàng

Our Deeply Nourishing Duo duong da chong lao hoa da mat hieu qua tich cuc

Kết quả đáng kinh ngạc đạt được khi sử dụng bộ đôi kết hợp này. Đặc biệt, nó có tác dụng chống lại hiện tượng da lão hóa và sự thay đổi thời tiết khắc nghiệt. Nhất là trong những tháng mùa đông.

Khách hàng tên Rose nhận xét về sản phẩm

khach hang se mua Our Deeply Nourishing Duo lan sau vi tac dung hieu qua

Tôi thích bộ sản phẩm việc chống lão hoá da này. Tôi đã sử dụng nó trong nhiều năm.

Tham khảo thêm bộ sản phẩm dưỡng da mặt giảm khô sần đều màu da hiệu quả.

Lời kết:

Dù biết rằng lão hoá da là tiến trình tự nhiên của cơ thể. Nhưng nếu bạn biết yêu thương làn da của mình và chăm sóc nó thật kỹ càng. Chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa và làm chậm tốc độ lão hoá da sớm. Vì thế, hãy sở hữu ngay bộ sản phẩm dưỡng da căng mịn của nhà Dermalogica. Để đẩy lùi dấu vết của thời gian đang hình thành trên làn da của bạn.

Bài viết trước 4 cách khắc phục làn da bị bắt nắng đen
Bài viết tiếp theo Tại sao môi bị thâm? 4 Sai lầm khiến môi không hồng hào

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi