Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Thế nào là da lão hoá sớm? Sản phẩm chăm sóc da lão hóa nào phù hợp với bạn?

huong dan cham soc da bi lao hoa som, ngan ngua lao hoa da hieu qua nhat

Dù bạn là nam hay nữ thì cũng không thể tránh khỏi quá trình lão hóa. Bởi đây là quy luật của tự nhiên. Lúc này làn da sẽ trở nên chảy xệ, mỏng và khô hơn. Chức năng của các cơ quan khác cũng có xu hướng bị suy giảm. Vậy làm thế nào để chăm sóc da lão hóa hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn. Đồng thời gợi ý một giải pháp toàn diện giúp trẻ hoá làn da đến từ nhà Dermalogica.

Da lão hoá sớm là gì?

Tình trạng da lão hoá sớm xuất hiện do lượng Estrogen sụt giảm dần trong cơ thể. Đồng thời quá trình tái tạo tế bào trở nên chậm hơn bình thường. Kết quả là tổ chức mỡ dưới da giảm khiến các lớp da mỏng đi. Da bắt đầu khô, thô ráp và hình thành nếp nhăn chảy xệ. Một số dấu hiệu lão hóa sớm có thể xuất hiện ngay khi mới bước sang tuổi 30. 

Cách chọn sản phẩm chăm sóc da lão hóa chuẩn chuyên gia

buoc skincare cho da lao hoa hieu qua tiet kiem thoi gian nhanh chong

#1 Bí quyết chống lão hóa da với kem chống nắng

Có thể bạn chưa biết, nếu không sử dụng kem chống nắng. Thì tất cả sản phẩm khác trong chu trình chăm sóc da lão hóa đều không phát huy được tác dụng. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trên làn da. Do đó, bạn nên tìm kiếm dòng sản phẩm chống nắng phổ rộng có chứa chỉ số SPF từ 30 trở lên. Để bảo vệ da tốt hơn cũng như tăng cường lợi ích chống lão hóa.

#2 Chọn serum chăm sóc da lão hóa

Đối với làn da khô và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Bạn nên chọn serum dưỡng da có chứa các thành phần như nước hoa hồng, axit Hyaluronic, dầu tầm xuân, vitamin C, vitamin E,... Vì chúng vừa có tác dụng giảm khô, vừa hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn rất tốt. Từ đó thúc đẩy sản sinh Collagen và Elastin tự nhiên, giúp làm đầy và săn chắc da hiệu quả.

#3 Chăm sóc da lão hóa với kem dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng ẩm cũng là bí quyết chống lão hóa hiệu quả mà Dermalogica muốn chia sẻ. Bởi sản phẩm này không chỉ làm giảm thiểu nếp nhăn một cách rõ rệt. Mà nó còn giúp làn da luôn được duy trì độ ẩm suốt ngày dài. Với làn da lão hoá sớm, nên ưu tiên các loại kem dưỡng chứa vitamin C. Thành phần này không chỉ giúp tăng sinh Collagen mà còn hỗ trợ chống oxy hóa, đồng thời ức chế sắc tố bên trong da.

Review bộ sản phẩm chăm sóc da lão hóa được yêu thích nhất Dermalogica

bo duong da Smart Response Serum va Dynamic Skin Recovery SPF50 chong lao hoa som hieu qua nhu the nao

Combo trẻ hoá nuôi dưỡng da Dermalogica bao gồm:

Tham khảo thêm cách để có da mặt đẹp nhờ bộ dưỡng da kết hợp chống nắng vật lý tại đây.

Chọn combo cải thiện lão hóa da Dermalogica hiệu quả như thế nào?

Mỗi làn da đều sẽ gặp phải những vấn đề khác nhau trên từng khu vực. Chẳng hạn như thiếu nước, lão hóa, nhạy cảm hay xỉn màu,... Dermalogica có 1 bí quyết chống lão hóa da muốn gợi ý đến bạn. Đó chính là bộ đôi sản phẩm kết hợp công nghệ thông minh. Có khả năng nhận biết và cung cấp hoạt chất tùy chỉnh cho từng khu vực da vào bất kỳ thời điểm nào. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và ngăn chặn kịp thời các tổn thương. Trước khi chúng phát triển mạnh mẽ gây mất thẩm mỹ hoặc bệnh lý về da.

Huyết thanh phản ứng thông minh Smart Response

 

@dermalogica #SmartResponseSerum, a next-gen serum that delivers what skin needs, when, and where needed. Coming to #dermalogica ♬ original sound - dermalogica

 

Tinh chất Smart Response Dermalogica đem lại trải nghiệm cá nhân hóa cho từng làn da. Không chỉ cải thiện cấu trúc làn da, ngăn ngừa mất nước và kích ứng theo thời gian. Mà còn bổ sung hoạt chất Hydrolyzed wheat flour (bột mì thủy phân). Với công dụng làm sáng và giảm sự xuất hiện của các đốm hắc sắc tố. Mannose-6-phosphate có nguồn gốc thực vật giúp làm mịn và mang lại hiệu ứng săn chắc cho da rõ rệt.

Kem dưỡng ẩm chống nắng Dynamic Skin Recovery SPF50

 

@dermalogicacanada Have you tried our Dynamic Skin Recovery SPF50 moisturizer? Available on Dermalogica.ca 😉 #dermalogicacanada #sunscreen #moisturizer #skinaging #spf #skincare #sunscreenisimportant #fyp ♬ Paro - Speed Up - Nej

 

Nằm trong dòng sản phẩm chuyên điều trị lão hóa AGE Smart. Dynamic Skin Recovery SPF 50 là một trong những dòng chống nắng, dưỡng ẩm được yêu thích nhất Dermalogica. Mang lại hiệu quả tối ưu cho các loại da từ thường đến da hỗn hợp. Tích hợp khả năng hấp thụ ánh sáng cực tím gây hại cho da trên phạm vi bước sóng rộng. Ngăn ngừa các enzyme làm phá vỡ collagen (MMPs). Đồng thời thúc đẩy tăng sinh collagen, đem đến làn da trẻ trung, mịn màng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Tìm hiểu thêm top kem chống nắng đa nhiệm từ Dermalogica.

Bộ đôi tái tạo da tươi trẻ Dermalogica có công dụng nổi bật và thành phần gì đặc biệt?

  • Hoạt chất chống nắng Avobenzone và Octinoxate: Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gián tiếp gây lão hoá da (bụi bẩn, ô nhiễm, ánh sáng,…)
  • Mannose-6-phosphate, Tripeptide-5 và Arginine/Lysine Polypeptide: Tăng cường sản sinh Collagen và Elastin. Cải thiện các nếp nhăn, tăng độ săn chắc cho da.
  • Quả sơn thù du Nhật Bản, Glycerin, Sodium Hyaluronate và chiết xuất tảo Algae: Dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng khô da. Cải thiện làn da bị lão hóa và làm dịu kích ứng.
  • Chiết xuất trà xanh Camellia Sinensis Leaf và rễ cây cam thảo (Dipotassium Glycyrrhizate): Chống viêm và kháng khuẩn. Điều trị mụn trứng cá, mụn sưng và làm dịu cảm giác châm chích ở da.
  • Oligosaccharides từ beta glucan thuỷ phân và hoạt chất Glucosamine HCL: Chữa lành các vết thương và các vết viêm da. Duy trì đủ độ ẩm cho làn da và hỗ trợ làm chậm tiến trình lão hóa da.

Bí quyết chống lão hóa da với bộ đôi sản phẩm trẻ hoá Dermalogica

Serum phục hồi da lão hoá Smart Response

Sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối sau bước làm sạch.

Kem dưỡng bảo vệ da ban ngày Dynamic Skin Recovery SPF50 

Sau khi rửa mặt và xịt toner, thoa 1 lượng vừa đủ lên mặt và cổ. Tốt nhất trước khi ra nắng 30 phút.

Feedback tích cực từ khách hàng sau khi sử dụng:

Smart Response Serum

Khách hàng tên Brandy Eckman phản hồi về sản phẩm

khach hang trung nien hai long sau 1 thang dung Smart Response Serum

Tôi đã mua sản phẩm này vì tôi là một phụ nữ đang ở độ tuổi trung niên. Tôi thấy rằng mình đang có một số đốm nắng và nếp nhăn quanh mắt. Tôi đã sử dụng nó mỗi đêm trong khoảng một tháng. Tôi thấy những đốm đó mờ dần và các nếp nhăn cũng dần biến mất.

Khách hàng tên Leslie đã để lại bình luận trên Amazon:

tinh chat Smart Response Serum mang den tac dung tich cuc cho da nhanh tham tep vao da

Đây là một loại huyết thanh dịu nhẹ giúp bổ sung độ ẩm cho làn da của tôi. Nó là một loại gel trong suốt với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ biến mất trong vòng vài phút.

Dynamic Skin Recovery SPF50

Khách hàng tên Bri nhận xét tích cực về kết cấu sản phẩm trên Dermalogica

Dynamic Skin Recovery SPF50 mong nhe nhanh tham vao da khong bi nhon rit nang mat

Một loại kem dưỡng ẩm dày, bảo vệ mà không gây cảm giác nặng nề.

Khách hàng tên Blanca hài lòng sau khi sử dụng kem chống nắng dưỡng ẩm

Dynamic Skin Recovery SPF50 bao ve duong am ngan ngua da lao hoa hieu qua

Cảm thấy dịu nhẹ và hấp thụ nhanh. Tôi thích cách nó hoạt động trên làn da. Tôi cảm thấy làn da được bảo vệ bởi SPF, vì vậy tôi còn đòi hỏi gì nữa!

Lời kết:

Nếu làn da của bạn đang gặp những dấu hiệu đáng báo động mà bài viết đề cập ở trên. Hãy bắt đầu thói quen chăm sóc da lão hóa ngay từ bây giờ. Bằng cách bổ sung bộ sản phẩm trẻ hoá da Dermalogica vào quy trình skincare của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về sản phẩm. Vui lòng liên hệ qua Fanpage Facebook của Dermalogica để được tư vấn kịp thời. Chúc bạn sớm lấy lại nét thanh xuân và làn da tươi trẻ mà mình hằng mong ước.

Bài viết trước BHA là gì? Mụn viêm có nên dùng BHA không?
Bài viết tiếp theo Mụn viêm bao lâu thì hết? Cách xử lý mụn viêm an toàn tại nhà

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi